ช่วง 1-2 อาทิตย์ที่ผ่านมา รู้สึกอยากกินขนมปังปิ้งสไตล์มนต์มาเรื่อยๆ อยากไปมนต์นะ แต่แบบว่าไปทีไรมีความลำบากเรื่องการหาที่นั่ง ต้องรีบๆกินรีบๆลุก เพราะมีคนมายืนกดดันหาที่นั่งตลอดเวลา แถมที่จอดรถก็หายากด้วย ต้องไปจอดไกลๆหน่อยแล้วค่อยเดินมา -_- ไอ้ครั้นจะไปสาขา MBK นี่ก็นะ แค่คิดว่าต้องขับฝ่ารถติดไปหาที่จอดรถแล้วก็เดินไป MBK ที่คนเยอะๆก็หายอยากละอ่ะ ประมาณว่าไม่ชอบคนเยอะๆ เวลากินชอบกินแบบชิลๆสบายๆ

พอดีจำได้ว่าที่เคยๆเห็นในเวบมีคนพูดถึงร้านนมโจเยอะเลย ว่าอยู่ไม่ไกลจากมนต์มาก อร่อยกว่า ถูกกว่า ชิลกว่า (ตรงที่ไม่ต้องแย่งที่นั่งกับใคร เพราะคนไม่ได้เยอะเท่า) ร้านนี้อยู่ตรงถ.แพร่งภูธร เยื้องๆกับศาลเจ้าพ่อเสือเลย พอดีวันนี้ไปเดินเล่นแถวคลองถมมา เห็นว่าไม่ไกลเท่าไหร่เลยขอแวะไปปิดท้ายขนมปังร้านนี้สักหน่อยเถอะนะ

ร้านนี้เป็นร้านที่วางโต๊ะ เก้าอี้ ข้างถนนเลย อยู่ใกล้ๆกับก.พาณิชย์ เมนูความหลากหลายของขนมปังมีไม่เยอะเหมือนมนต์ เราสั่งหน้า chocolate/นม/สังขยา มาลอง พร้อมด้วยนมแดงเย็นไข่มุก/ชาเย็น/นมเย็น เราว่าขนมปังอร่อยมาก โดยเฉพาะสังขยาเราว่าอร่อยกว่ามนต์อีก ส่วนไข่มุกมีความหยุ่นนุ่ม ไม่แพ้ mr.shake เลยนะ แต่เราว่าชาเย็นนี่หวานไปอ่ะ ถ้าคนชอบหวานน่าจะชอบเพราะเข้มข้นดีเลยนะ ตอนก่อนกลับอยากลองกินนมธรรมดาเลยสั่งนมเย็นมาแก้วนึง (ไม่รู้ว่ามันเป็นเป็นนมหวานอ่ะ แบบว่าอยากกินนมจืด) เลยกินไม่ได้เลยหง่ะ T_T ครั้งหน้ามาจะสั่งเป็นนมจืดเย็นแทน

สรุปร้านนี้ขนมปังอร่อยจริง เราว่าอร่อยกว่ามนต์ .. แต่มีหน้าต่างๆให้เลือกน้อยกว่ามนต์นะ ส่วนเครื่องดื่มนี่เราว่าเค้าชงได้ดีนะ แต่ถ้าไม่ชอบหวานแนะนำให้บอกเค้าเลยว่าหวานน้อย เพราะรสชาติที่ทำออกมาถ้าไม่ติดหวานนี่บอกเลยว่าเข้มข้นดีเลยอ่ะ ^^

Comments