เนื่องด้วยงานแต่งงานของหญิงโดนเลื่อนมาจากเมื่อเดือน Nov 2011 เพราะติดสถานการณ์น้ำท่วม มาเป็นวันที่ 17 Feb 2012 งานนี้เลยเหมือนเป็นงานเลี้ยงรุ่นย่อมๆ ออยก็บินมาจากเชียงใหม่ ขำตรงที่พวกเรารีบออกจากบ้านไปถึงที่งานกันอย่างเร็ว แบบว่าไปถึง 5 โมงได้ แบบว่าถึงก่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาวอีกอ่ะ หลังจากเสร็จงานยังไปต่อ EST.33 @CDC ต่อกันสามคน เรา,ออย,เปิ้ล ได้อีกนะขอบอก ^^

หลังจากเสร็จคืนวันแต่งงาน วันรุ่งขึ้นก็นัดกันไปเจอที่ Esplanade เพราะนัดกันไว้ใน Gang ว่าจะไปชิมร้าน Hongkong Kitchen ที่เอ๋เป็นหุ้นส่วน ตอนนี้มี 2 สาขาแล้ว ที่ Esplanade รัชดา กับที่ Rainhills สุขุมวิท 47 ร้านนี้เป็นอาหารสไตล์ฮ่องกง เชฟนี่ import มาเลย พวกเราก็สั่งกันมาลองคนละอย่าง จะได้ชิมหลายๆอย่าง อยากบอกว่าโจ๊ก & หมูแดงอร่อยสไตล์ฮ่องกงจริงๆเลย ส่วนที่ติดใจอีกอย่างคือก๋วยเตี๋ยวหลอดปาท่องโก๋ เมนูนี้มาถึงแล้วต้องรีบกินทันทีเลย ไม่งั้นถ้าหายร้อนแล้วความอร่อยจะหายไปอีกเยอะ สรุปอาหารอร่อย แต่ขอบอกว่ากินจานเดียวไม่อิ่มนะคุณเพื่อน (หรือเรากระเพาะใหญ่กว่าชาวบ้านหว่า ^^”)

กินกันแบบไม่เยอะ เพราะเรามีนัดกันไปต่อ swensen’s อีก ตอนนี้เทศกาลมะม่วงซะด้วย เราชอบไอติมมะม่วงของ swensen’s มาก ไม่เคยพลาดสักปี ปีนี้อยู่กับออยที่ชอบเหมือนๆกัน เลยสั่ง hurricane มาแบ่งกันซะเลย ^^

Comments